Chuyển đến nội dung chính

5 góc sống ảo nghìn like ở Hội An mà bạn nhất định phải biết


Hội An đẹp, Hội An ngon, Hội An rẻ, … chắc nhiều người đã biết.. Nhưng Hội An với những góc checkin nghìn like, bạn đã biết chưa?
Hội An đẹp, Hội An ngon, Hội An rẻ, … chắc nhiều người đã biết.. Nhưng Hội An với những góc checkin nghìn like, bạn đã biết chưa?

1. Chùa Cầu

Đây được xem là biểu tượng của Hội An. Ở giữa cầu có một ngôi miếu nhỏ thờ Huyền Thiên Đại Đế. Cầu có mái che khá độc đáo cùng các kết cấu, họa tiết trang trí thể hiện sự kết hợp hài hòa giữa các phong cách kiến trúc Việt, Hoa, Nhật, và cả phương Tây. Nên rất nhiều du khách đến Hội An đều muốn lưu giữ những hình ảnh đẹp về điểm đến hấp dẫn này.
torjkj
trangpham0089
trangbinny
chippy.93
Gần như tất cả người Việt Nam đều biết đến chùa Cầu dù cho chưa từng đến Hội An, vì sao vậy? Vì chùa Cầu chính là hình ảnh trên tờ tiền polymer mệnh giá 20.000 đồng đang được lưu hành.
nh___huynh
Đinh Đức Thành

2. Bức Tường Ở Hoàng Văn Thụ

Bởi vẻ rêu phong cổ kính đứng mãi cùng năm tháng, bức tường trên đường Hoàng Văn Thụ thu hút nhiều bạn trẻ đến checkin và trở thành bức tường nổi tiếng nhất Hội An.
miimeii
Nhìn từ xe bức tường ngầu như tranh sơn dâu
q_zebra

3. Giàn Hoa Giấy Phố Cổ

Người người Hội An yêu hoa giấy nên nhà nhà Hội An có hoa giấy quanh tường. Màu trắng, màu hồng của hoa giấy đặt bên cạnh màu vàng tường nhà trở nên một bức tranh hài hòa đến lạ.
puu_ami
Công thức tường vàng + hoa giấy = Hội An hiển nhiên đến mức cứ đứng ở một góc tường nhà, bên cạnh gàn hoa giấy, chụp một kiểu ảnh “so deep”, post lên fb là 500 anh em biết ngay bạn đang ở Hội An rồi.
Thanh Đỗ
laitrungduc

4. Bờ Sông Hoài

Phải có đến 90% những bức ảnh thu về khi bạn search từ khóa Hội An là cảnh chụp Hội An từ bờ sông Hoài.
hooang_phucc
imdatmp
ttien96
Phạm Nhật Việt
pipnguyen
nam.din

5. Phố Đèn Lồng

Đèn lồng gần như đã trở thành biểu tượng của Hội An: đi đâu cũng thấy đèn lồng, trong nhà, ra ngõ, trên đường, trên mái nhà, … Gọi Hội An là thành phố đèn lồng quả không sai.
zun_meow_
yuki__321
youxxg._
nghi.tran05
lauren__taylorrr
Theo pystravel.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lý Sơn - Thiên Đường Trong tầm tay

Vẻ đẹp tựa thiên đường trên mặt đất của đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) không thua kém bất kỳ hòn đảo du lịch nổi tiếng nào trong khu vực Đông Nam Á như đảo Boracay ở Philippines, đảo Bali ở Indonesia. Có điều vẻ đẹp ấy của Lý Sơn còn hoang sơ, chưa bị ngành công nghiệp du lịch ồ ạt chạm tới. Chỉ với chi phí khoảng 2 triệu/người cho 3 ngày trên đảo (chưa kể tiền tàu xe để tới Quảng Ngãi) là bạn đã có chuyến trải nghiệm biển đảo đáng nhớ nhất trong mùa hè này.   Vẻ đẹp tựa "thiên đường trên mặt đất" không thua kém bất kỳ hòn đảo du lịch nổi tiếng nào trong khu vực Đông Nam Á. Huyện đảo Lý Sơn có diện tích khoảng 9,97 km² gồm 3 đảo: đảo Lớn (Lý Sơn, cù lao Ré), đảo Bé (cù lao Bờ Bãi) ở phía Bắc đảo Lớn, và hòn Mù Cu ở phía Đông của đảo Lớn. Huyện được chia làm 3 xã: An Vĩnh (huyện lỵ – Đảo lớn), An Hải (Đảo lớn) và An Bình (đảo Bé). Hòn đảo là vết tích còn lại của một núi lửa đã tắt từ thời tiền sử và là điểm gần với quần đảo Hoàng Sa nhất. Thời điểm đẹp nhất để tới với đảo Lý Sơn là t

Cẩm nang du dịch Hội An mọi tín đồ du lịch phải biết

Cẩm nang du dịch Hội An mọi tín đồ du lịch phải biết Không chỉ là một di sản văn hóa thế giới, Hội An còn nằm ở vị trí thứ 13 trong top danh sách 25 điểm đến hàng đầu thế giới năm 2017 do website trang web du lịch nổi tiếng thế giới TripAdvisor bình chọn mới đây. Chắc chắn trong năm nay đây sẽ là điểm đến hot nhất mà dân "mê xê dịch" chúng mình cần trải nghiệm 1. Phương tiện:  Có nhiều cách từ Đà Nẵng ra Hội An, nếu muốn đi nhanh, bạn có thể book taxi Mai Linh với giá 250-300k/ 1 chiều.  Hoặc bạn cũng có thể di chuyển bằng xe máy, giá thuê xe chỉ khoảng 100k/ngày xe số và 150k/ngày cho xe ga, phí gửi xe chỉ 5k/xe. Còn nếu muốn tiết kiệm, bạn có thể bắt tuyến bus số 1 đi Hội An, giá vé chỉ 20k/người và đây cũng là phương tiện tụi mình chọn để đến Hội An. Xuống bến xe buýt, bạn không nên đi xe ôm mà đi taxi vào phố cổ phí sẽ rẻ hơn. Các bác xe ôm sẽ mời chào và bảo bạn là taxi không được chở tận vào trong phố cổ đâu, nhưng họ lừa mình đấy, cứ bắt taxi mà đi.