Chuyển đến nội dung chính

Nghỉ hè tẹt ga không lo về giá với khách sạn 0 đồng tại Cocobay ĐN

[ĐN] Nghỉ hè tẹt ga không lo về giá với khách sạn 0 đồng tại Cocobay

Bắt đầu từ 12h trưa nay, chỉ duy nhất trong ngày 12/04 du khách sẽ có cơ hội săn phòng khách sạn đã tay chỉ vơi 0 đồng chỉ bằng 1 cú click chuột tại website online của Cocobay Đà Nẵng.
Bắt đầu 12h trưa nay, chỉ duy nhất trong ngày 12/04 du khách sẽ có cơ hội săn phòng khách sạn đã tay chỉ vơi 0 đồng chỉ bằng 1 cú click chuột tại website online của Cocobay Đà Nẵng.
 
Bắt đầu từ 12h trưa, duy nhất trong ngày 12/04/2107, tổ hợp Du lịch và Giải trí hàng đầu Đông Nam Á – Cocobay Đà Nẵng sẽ chính thức mở cửa bán trực tuyến Online 1.000 phòng khách sạn với giá chỉ 0 đồng nhân dịp ra mắt hệ thống Boutique Hotels tiêu chuẩn quốc tế.
 
 
Theo đó, vào ngày mở bán 12/4, khách hàng sẽ truy cập đặt phòng tại địa chỉ online: http://phong0dong.cocobay.vn/. Chỉ vài thao tác đơn giản, cung cấp thông tin cá nhân (tên, số điện thoại, email) khách hàng sẽ nhanh chóng nhận được mã xác nhận và hoàn tất các thủ tục lựa chọn thời gian nghỉ, thanh toán đặt phòng. Mỗi số điện thoại và email đăng ký trên website sẽ được đặt tối đa 1 phòng/1 đêm trong gói sản phẩm siêu hấp dẫn lên tới 1.000 đêm phòng. Thời gian đặt phòng sẽ bắt đầu từ 12h trưa và duy nhất trong ngày 12/4/2017.  
 
 
Theo đó, khách được lựa chọn áp dụng thời gian lưu trú từ ngày 15/7 – 23/12/2017 – Khoảng thời gian được dự đoán Đà Nẵng sẽ “cháy phòng” bởi những sự kiện tầm cỡ quốc tế như Hội nghị APEC, Lễ hội ẩm thực quốc tế, cuộc thi Marathon, Festival Guitar Đông Nam Á, đua thuyền truyền thống tại sông Hàn… Cũng trong tháng 7, Tổ hợp Cocobay Đà Nẵng sẽ khai trương với hàng loạt các tiện ích siêu vượt trội để đáp ứng nhu cầu đa dạng của du khách như: chuỗi nhà hàng, quán bar đa phong cách; các chương trình giải trí lớn thu hút hàng trăm ngàn người tham dự như Đại nhạc hội Cocofest…
 
 
 
@hanhhtran
 
Bên cạnh đó, nếu khách hàng bỏ lỡ cơ hội “săn” được phòng giá tốt từ 0 đồng - 299.000 đồng, chủ đầu tư sẽ vẫn dành một lượng phòng nghỉ mở bán từ 999.000 đồng - 1.399.000 đồng/đêm/phòng từ ngày 12/4 đến ngày 31/5/2017. Đây cũng là mức giá rất cạnh tranh so với các khách sạn cùng dòng Boutique Hotels tại Đà Nẵng. Thời gian áp dụng lưu trú bắt đầu từ ngày 15/7 - 23/12/2017, đúng vào dịp Boutique Hotels Cocobay Đà Nẵng khai trương đi vào hoạt động.
 
 
 
Được biết, từ tháng 7/2017, các khách sạn trong chuỗi boutique hotel quốc tế tại Cocobay sẽ lần lượt ra mắt gồm: Muze Cocobay Đà Nẵng, Bisou Cocobay Đà Nẵng, Latido Cocobay Đà Nẵng với lượng phòng khổng lồ. Mỗi khách sạn mang một phong cách riêng được thiết kế vô cùng độc đáo, ấn tượng đang tạo nên cơn sốt là một trong những điểm dừng chân hoàn hảo cho những ai đang ấp ủ niềm đam mê nghỉ dưỡng kiểu mới. Không chỉ được nghỉ dưỡng, du khách ưa khám phá sẽ được trải nghiệm những địa điểm du lịch thời thượng tuyệt vời với chuỗi hệ thống ẩm thực phong phú, đa phong cách như: Chợ Việt Nam, Cococita, Nhậu City, Nhật Izakaya, Pizza, Dimsum Noodle Bar…; trung tâm giải trí và mua sắm đẳng cấp.
 
 
Boutique hotels Cocobay Đà Nẵng sẽ nằm trên lộ trình của tuyến xe buýt du lịch hai tầng đầu tiên tại Việt Nam – Coco City Tour dành riêng cho khách du lịch với các điểm đón được đặt tại các danh lam, thắng cảnh, tụ điểm vui chơi giải trí hấp dẫn tại Đà Nẵng và Hội An như: bãi biển Đà Nẵng, bán đảo Sơn Trà, chùa Linh Ứng, Ngũ Hành Sơn, Cầu Rồng, Viện bảo tàng Chăm và nhiều điểm du lịch khác.
 
Thời gian: 12h ngày - 12/4/2017
Địa chỉ: đường Trường Sa, phường Hoà Hải, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 góc sống ảo nghìn like ở Hội An mà bạn nhất định phải biết

Hội An đẹp, Hội An ngon, Hội An rẻ, … chắc nhiều người đã biết.. Nhưng Hội An với những góc checkin nghìn like, bạn đã biết chưa? Hội An đẹp, Hội An ngon, Hội An rẻ, … chắc nhiều người đã biết.. Nhưng Hội An với những góc checkin nghìn like, bạn đã biết chưa? 1. Chùa Cầu Đây được xem là biểu tượng của Hội An. Ở giữa cầu có một ngôi miếu nhỏ thờ Huyền Thiên Đại Đế. Cầu có mái che khá độc đáo cùng các kết cấu, họa tiết trang trí thể hiện sự kết hợp hài hòa giữa các phong cách kiến trúc Việt, Hoa, Nhật, và cả phương Tây. Nên rất nhiều du khách đến Hội An đều muốn lưu giữ những hình ảnh đẹp về điểm đến hấp dẫn này. torjkj trangpham0089 trangbinny chippy.93 Gần như tất cả người Việt Nam đều biết đến chùa Cầu dù cho chưa từng đến Hội An, vì sao vậy? Vì chùa Cầu chính là hình ảnh trên tờ tiền polymer mệnh giá 20.000 đồng đang được lưu hành. nh___huynh Đinh Đức Thành 2. Bức Tường Ở Hoàng

Lý Sơn - Thiên Đường Trong tầm tay

Vẻ đẹp tựa thiên đường trên mặt đất của đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) không thua kém bất kỳ hòn đảo du lịch nổi tiếng nào trong khu vực Đông Nam Á như đảo Boracay ở Philippines, đảo Bali ở Indonesia. Có điều vẻ đẹp ấy của Lý Sơn còn hoang sơ, chưa bị ngành công nghiệp du lịch ồ ạt chạm tới. Chỉ với chi phí khoảng 2 triệu/người cho 3 ngày trên đảo (chưa kể tiền tàu xe để tới Quảng Ngãi) là bạn đã có chuyến trải nghiệm biển đảo đáng nhớ nhất trong mùa hè này.   Vẻ đẹp tựa "thiên đường trên mặt đất" không thua kém bất kỳ hòn đảo du lịch nổi tiếng nào trong khu vực Đông Nam Á. Huyện đảo Lý Sơn có diện tích khoảng 9,97 km² gồm 3 đảo: đảo Lớn (Lý Sơn, cù lao Ré), đảo Bé (cù lao Bờ Bãi) ở phía Bắc đảo Lớn, và hòn Mù Cu ở phía Đông của đảo Lớn. Huyện được chia làm 3 xã: An Vĩnh (huyện lỵ – Đảo lớn), An Hải (Đảo lớn) và An Bình (đảo Bé). Hòn đảo là vết tích còn lại của một núi lửa đã tắt từ thời tiền sử và là điểm gần với quần đảo Hoàng Sa nhất. Thời điểm đẹp nhất để tới với đảo Lý Sơn là t

Cẩm nang du dịch Hội An mọi tín đồ du lịch phải biết

Cẩm nang du dịch Hội An mọi tín đồ du lịch phải biết Không chỉ là một di sản văn hóa thế giới, Hội An còn nằm ở vị trí thứ 13 trong top danh sách 25 điểm đến hàng đầu thế giới năm 2017 do website trang web du lịch nổi tiếng thế giới TripAdvisor bình chọn mới đây. Chắc chắn trong năm nay đây sẽ là điểm đến hot nhất mà dân "mê xê dịch" chúng mình cần trải nghiệm 1. Phương tiện:  Có nhiều cách từ Đà Nẵng ra Hội An, nếu muốn đi nhanh, bạn có thể book taxi Mai Linh với giá 250-300k/ 1 chiều.  Hoặc bạn cũng có thể di chuyển bằng xe máy, giá thuê xe chỉ khoảng 100k/ngày xe số và 150k/ngày cho xe ga, phí gửi xe chỉ 5k/xe. Còn nếu muốn tiết kiệm, bạn có thể bắt tuyến bus số 1 đi Hội An, giá vé chỉ 20k/người và đây cũng là phương tiện tụi mình chọn để đến Hội An. Xuống bến xe buýt, bạn không nên đi xe ôm mà đi taxi vào phố cổ phí sẽ rẻ hơn. Các bác xe ôm sẽ mời chào và bảo bạn là taxi không được chở tận vào trong phố cổ đâu, nhưng họ lừa mình đấy, cứ bắt taxi mà đi.