Chuyển đến nội dung chính

TOUR BÀ NÀ GHÉP ĐOÀN TRỌN GÓI GIÁ CHỈ 930.000 Vnd

    Tour ghép đi Bà Nà Hills 1 ngày tại Summer land sẽ mang đến cho du khách cơ hội để khám phá Khu du lịch Bà Nà, điểm đến được mệnh danh “Sapa miền Trung”. Nơi giao hòa giữa thiên nhiên núi rừng hoang sơ với những công trình kiến trúc độc đáo của nước Pháp.
    LỊCH TRÌNH TOUR

    08h30: Xe và HDV sẽ khởi hành đi đón khách tại khách sạn hoặc nhà riêng trung tâm thành phố.

    09h00: Đoàn khởi hành đi khu du lịch Bà Nà Hills, trên tuyến đường biển dài vòng quanh vịnh Đà Nẵng là đường Nguyễn Tất Thành quý khách sẽ chiêm ngưỡng được vẻ đẹp của biển sự hùng vĩ của dãy núi Hải Vân sự uy nghi của bán đảo Sơn Trà như một bức bình phòng che chắn bão giông cho thành phố Đà Nẵng, nằm ép mình bên dãy Sơn Trà là cảng biển Tiên Sa nơi hằng tuần vẫn đón các chuyến tàu 5 sao từ các nước đến thăm quan Đà Nẵng.

    09h30: Đoàn đặt chân đến chân núi Bà Nà tại đây đoàn sẽ tập trung, chụp hình, HDV sẽ đi làm thủ tục để nhận vé cáp treo cho du khách.

    09h45: HDV đưa đoàn làm ga cáp treo (Ga Suối Mơ) khởi hành lên đỉnh Bà Nà, Đoàn sẽ ngồi cáp treo 20 phút trong những cabin bằng kính. Trong khoảng thời gian này quý khách có thể chiêm ngưỡng được toàn bộ khu cảnh núi rừng Bà Nà, cùng với Sơn Trà, Bà nà là một dãy rừng nguyên sinh gần trung tâm nhất tại khu vực miền Trung.

    10h00: Đoàn có mặt tại Ga Bà Nà nằm ở độ cao 1.336 m so với mực nước biển. Tiếp tục đoàn sẽ lên ga 2 (Ga Debay) chỉ 5 phút đoàn sẽ đến được đỉnh cao nhất của Bà nà 1.487m.

    10h15: HDV sẽ đưa đoàn vào tham gia các trò chơi tại khu vui chơi giải trí trong nhà FANTASY PARK.

    11h45: HDV sẽ đưa đoàn chinh phục cột mốc Bà Nà Hills. Cũng tại khu vực này đoàn viếng  đền thờ Bà Lĩnh Chúa Linh Từ hay còn gọi là Bà Chúa Thượng Ngàn, quý khách có thể cầu cho gia đình may mắn sức khỏe, hạnh phúc tại đây

    12h30: Đoàn dùng cơm trưa với thực đơn tự chọn tại nhà hàng Morin, nghỉ ngơi và hoạt động tự do.

    13h30: HDV đưa đoàn tham quan khu Bà Nà Bynight viếng tượng Phật Thích Ca cao 27m được đặt ở vị trí cao nhất Đông Nam Á và sau đó quý khách sẽ vào chùa Linh Ứng Bà Nà , một ngôi chùa linh thiêng sau lớp sương mờ ảo của Bà Nà càng làm quý khách như cảm thấy trút bỏ được những ưu phiền của cuộc sống đời thường để đến với chốn tiên cảnh, ngay sau chùa Linh Ứng Bà Nà là Vườn Lộc Uyển và Quan Âm Các.

    15h30: Đoàn tập trung tại Ga Bà Nà khởi hành về Đà Nẵng.

    17h00: Xe và HDV sẽ lần lượt đưa quý khách về các điểm đón ban đầu, chào tạm biệt và kết thúc chương trình.

    * Dịch vụ bao gồm:

    - Xe du lịch đời mới

    -  Ăn Buffet 180 Món Trên núi Bà Nà

    - Hướng dẫn viên

    - Vé vào cổng

    - Vé cáp treo

    - Vé chơi trò chơi tại công viên Fantasy

    - Vé tàu hỏa leo núi 

    - Vé hầm rựu Debay Pháp

    - Bảo hiểm du lịch

    *  Không bao gồm

    - Thuế VAT 

    - Chi phí cá nhân

    - Vé tượng sáp 100k /1 khách
    Lưu ý : Lịch trình tour có thể thay đổi để phù hợp với nhu cầu của khách tham quan

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 góc sống ảo nghìn like ở Hội An mà bạn nhất định phải biết

Hội An đẹp, Hội An ngon, Hội An rẻ, … chắc nhiều người đã biết.. Nhưng Hội An với những góc checkin nghìn like, bạn đã biết chưa? Hội An đẹp, Hội An ngon, Hội An rẻ, … chắc nhiều người đã biết.. Nhưng Hội An với những góc checkin nghìn like, bạn đã biết chưa? 1. Chùa Cầu Đây được xem là biểu tượng của Hội An. Ở giữa cầu có một ngôi miếu nhỏ thờ Huyền Thiên Đại Đế. Cầu có mái che khá độc đáo cùng các kết cấu, họa tiết trang trí thể hiện sự kết hợp hài hòa giữa các phong cách kiến trúc Việt, Hoa, Nhật, và cả phương Tây. Nên rất nhiều du khách đến Hội An đều muốn lưu giữ những hình ảnh đẹp về điểm đến hấp dẫn này. torjkj trangpham0089 trangbinny chippy.93 Gần như tất cả người Việt Nam đều biết đến chùa Cầu dù cho chưa từng đến Hội An, vì sao vậy? Vì chùa Cầu chính là hình ảnh trên tờ tiền polymer mệnh giá 20.000 đồng đang được lưu hành. nh___huynh Đinh Đức Thành 2. Bức Tường Ở Hoàng

Lý Sơn - Thiên Đường Trong tầm tay

Vẻ đẹp tựa thiên đường trên mặt đất của đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) không thua kém bất kỳ hòn đảo du lịch nổi tiếng nào trong khu vực Đông Nam Á như đảo Boracay ở Philippines, đảo Bali ở Indonesia. Có điều vẻ đẹp ấy của Lý Sơn còn hoang sơ, chưa bị ngành công nghiệp du lịch ồ ạt chạm tới. Chỉ với chi phí khoảng 2 triệu/người cho 3 ngày trên đảo (chưa kể tiền tàu xe để tới Quảng Ngãi) là bạn đã có chuyến trải nghiệm biển đảo đáng nhớ nhất trong mùa hè này.   Vẻ đẹp tựa "thiên đường trên mặt đất" không thua kém bất kỳ hòn đảo du lịch nổi tiếng nào trong khu vực Đông Nam Á. Huyện đảo Lý Sơn có diện tích khoảng 9,97 km² gồm 3 đảo: đảo Lớn (Lý Sơn, cù lao Ré), đảo Bé (cù lao Bờ Bãi) ở phía Bắc đảo Lớn, và hòn Mù Cu ở phía Đông của đảo Lớn. Huyện được chia làm 3 xã: An Vĩnh (huyện lỵ – Đảo lớn), An Hải (Đảo lớn) và An Bình (đảo Bé). Hòn đảo là vết tích còn lại của một núi lửa đã tắt từ thời tiền sử và là điểm gần với quần đảo Hoàng Sa nhất. Thời điểm đẹp nhất để tới với đảo Lý Sơn là t

Cẩm nang du dịch Hội An mọi tín đồ du lịch phải biết

Cẩm nang du dịch Hội An mọi tín đồ du lịch phải biết Không chỉ là một di sản văn hóa thế giới, Hội An còn nằm ở vị trí thứ 13 trong top danh sách 25 điểm đến hàng đầu thế giới năm 2017 do website trang web du lịch nổi tiếng thế giới TripAdvisor bình chọn mới đây. Chắc chắn trong năm nay đây sẽ là điểm đến hot nhất mà dân "mê xê dịch" chúng mình cần trải nghiệm 1. Phương tiện:  Có nhiều cách từ Đà Nẵng ra Hội An, nếu muốn đi nhanh, bạn có thể book taxi Mai Linh với giá 250-300k/ 1 chiều.  Hoặc bạn cũng có thể di chuyển bằng xe máy, giá thuê xe chỉ khoảng 100k/ngày xe số và 150k/ngày cho xe ga, phí gửi xe chỉ 5k/xe. Còn nếu muốn tiết kiệm, bạn có thể bắt tuyến bus số 1 đi Hội An, giá vé chỉ 20k/người và đây cũng là phương tiện tụi mình chọn để đến Hội An. Xuống bến xe buýt, bạn không nên đi xe ôm mà đi taxi vào phố cổ phí sẽ rẻ hơn. Các bác xe ôm sẽ mời chào và bảo bạn là taxi không được chở tận vào trong phố cổ đâu, nhưng họ lừa mình đấy, cứ bắt taxi mà đi.