Chuyển đến nội dung chính

TOUR BÀ NÀ 2N1Đ TRỌN GÓI GIÁ RẺ NHẤT

Chỉ cách trung tâm thành phố Đà Nẵng chừng 30km, với khí hậu ôn đới dễ chịu, mát mẻ quanh năm, Bà Nà là lựa chọn tuyệt vời khi du khách muốn thực hiện những chuyến tham quan kết hợp nghỉ dưỡng trong ngày hoặc ngắn ngày. Summer land mang đến cho du khách cơ hội tham quan, vui chơi và trải nghiệm dịch vụ nghỉ dưỡng – ăn uống đẳng cấp trên đỉnh núi Chúa với tour Bà Nà 2 ngày 1 đêm, nghỉ dưỡng khách sạn 4* Mercure, 03 bữa ăn buffet, đón khách tại trung tâm thành phố Đà Nẵng.
Bà Nà Hills – Đường lên tiên cảnh
Lịch trình:
Ngày 1 
08h00: Xe và HDV đón khách tại điểm hẹn, khởi hành đi tham quan khu du lịch Cáp Treo Bà Nà với độ cao 1.487m so với mực nước biển. Quý khách đến trạm đón tiếp tại Bà Nà Hills, bắt đầu hành trình lên núi bằng cáp treo đạt 4 kỉ lục của thế giới.
Dừng chân tại Gare Bà Nà, đoàn tự do bách bộ tham quan hoặc chọn di chuyển bằng tàu hỏa leo núi (vé tự túc): Chùa Linh Ứng, Hầm Rượu Debay, vườn hoa Le Jardin D’Amour,…
11h00: Tiếp tục đến khu vui chơi Fantasy Park với các trò chơi phiêu lưu mới lạ, trải nghiệm cảm giác mạnh như: Vòng Quay Tình Yêu, Phi Công Skiver, Đường Đua Lửa, Ngôi Nhà Ma và Khu trưng bày hơn 40 tượng sáp - hình tượng của những nhân vật ca sĩ, diễn viên, nhà khoa học, lãnh tụ nổi tiếng trên thế giới,…
Đoàn ăn trưa tại Bà Nà
13h00: Đoàn tự do tham quan khu làng Pháp và khu vực tâm linh mới của Bà Nà - Đền Lĩnh Chúa Linh Từ. Đền nằm trên đỉnh Núi Chùa, nơi thờ Mẫu Thượng Ngàn,…
Quý khách tham quan Lầu chuông, Tháp Linh Phong Tự, thưởng ngoạn quan cảnh núi rừng Bà Nà và toàn cảnh Quảng Nam - Đà Nẵng trên cao.
14h00: Hướng dẫn viên đưa quý khách vào nhận phòng khách sạn, nghỉ ngơi.
18h00: Quý khách tự do dùng bữa tối tại nhà hàng Morin. Tận hưởng cảm giác núi rừng đại ngàn, ngắm thành phố Đà Nẵng về đêm từ trên cao.
Ngày 2
Quý khách dùng buffet điểm tâm tại nhà hàng và tiếp tục khám phá, lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời cùng cảnh quan thiên nhiên đẹp đẽ của khu du lịch Bà Nà, tham gia các trò chơi thú vị trong khu vui chơi Fantasy Park.
12h00: Quý khách làm thủ tục trả phòng khách sạn. Ăn trưa tại nhà hàng.
14h30 - 15h30: Đoàn rời Bà Nà bằng hệ thống cáp treo Gare Indochine, khởi hành về lại Đà Nẵng.
17h00 - 17h30: Xe trả đoàn tại điểm đón ban đầu.
Kết thúc chương trình và chào tạm biệt quý khách.
Dịch vụ bao gồm
Xe ô tô tiêu chuẩn du lịch phục vụ theo chương trình
01 đêm nghỉ khách sạn 4 sao Mercure Làng Pháp (phòng Standard, 02 – 03 người/phòng).
Các bữa ăn theo chương trình gồm: 01 bữa sáng buffet, 02 bữa trưa buffet.
Hướng dẫn viên nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm và kỹ năng phục vụ suốt tuyến
Bảo hiểm du lịch với mức bồi thường tối đa 10.000.000 đồng/người/trường hợp.
Vé cáp treo Bà Nà (600.000 đồng/vé, đã bao gồm các trò chơi miễn phí được tính theo vé cáp treo trong khu vui chơi giải trí trong nhà Fantasy Park).
Nước suối du lịch 1 chai 500ml/ người
Miễn phí xe đưa đón khách tận nơi trong trung tâm thành phố, linh hoạt áp dụng phụ thu đối với những điểm đón xa
Dịch vụ không bao gồm
Vé máy bay, tàu hỏa, xe đến Đà Nẵng và ngược lại
Vé hầm rượu cũ của Pháp, vé Bảo tàng Sáp, vé tàu hỏa leo núi, vé các trò chơi tính phí khác
Các chi phí ăn uống, cá nhân khác ngoài chương trình
Phụ thu phòng đơn nếu quý khách có nhu cầu hoặc trường hợp quý khách đi lẻ nhưng không có khách lẻ khác để ở ghép: 850.000 đồng/người. Phụ thu nâng cấp lên loại phòng cao hơn trong trường hợp hết phòng Standard.
Chính sách giá trẻ em

Trẻ em cao dưới 1m: Miễn phí
Trẻ em cao từ 1m đến dưới 1,3m: 70% giá người lớn (bao gồm chỗ ngồi trên xe, suất ăn trẻ em, vé tham quan, ngủ chung giường với gia đình).
Từ 11 tuổi: Giá tour như người lớn.
Lưu ý: Giá trên đã bao gồm 5% phí phục vụ, chưa bao gồm 10% VAT: Nếu quý khách có nhu cầu xuất hóa đơn vui lòng báo trước cho chúng tôi khi đặt tour.
Số khách tối thiểu/chuyến: 04 khách.

Khi đặt tour, quý khách vui lòng cung cấp danh sách đoàn đầy đủ thông tin cá nhân, địa chỉ, số điện thoại liên lạc.


Thật không ngoa khi ví Bà Nà là “tiên cảnh giữa trần gian” bởi ngay từ đường lên Khu du lịch, chắc hẳn không ít lần du khách phải “đứng hình” vì khung cảnh nhìn từ cabin cáp treo quá ngoạn mục. Nằm ở độ cao 1.487m so với mực nước biển, để đến được với Bà Nà, du khách phải trải qua hơn 15 phút đi cáp treo.

Bà Nà được thiết kế như một khu du lịch sinh thái kết hợp giữa những công trình kiến trúc độc đáo và cảnh quan thiên nhiên xanh mát. Với mong muốn mang lại cho du khách những trải nghiệm du lịch khác biệt nhất, Bà Nà đã cho xây dựng một “châu Âu thu nhỏ” ngay giữa lòng Việt Nam với những dãy phố, những ngôi biệt thự cổ, căn thánh đường, hầm rượu cũ và chuồng ngựa được mô phỏng theo kiến trúc châu Âu cổ xưa.

Trong suốt thời gian nghỉ dưỡng tại khách sạn, du khách có cơ hội thưởng thức 03 bữa tiệc buffet tại hệ thống nhà hàng sang trọng của Mercure. Được bài trí như những không gian trưng bày nghệ thuật, du khách đến thưởng thức buffet tại hệ thống nhà hàng của khách sạn Mercure dễ có cảm giác hệt như quý tộc châu Âu xưa đang đến dự một buổi dạ tiệc.

Ngoài ra, khách sạn Mercure Banahills French Village còn được tích hợp đầy đủ các tiện ích của một khách sạn cao cấp như khu spa – gym, bể bơi trong nhà, quầy bar, cửa hàng bán lẻ hay tiệm bánh ngọt để phục vụ cho nhu cầu của du khách trong suốt thời gian nghỉ dưỡng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 góc sống ảo nghìn like ở Hội An mà bạn nhất định phải biết

Hội An đẹp, Hội An ngon, Hội An rẻ, … chắc nhiều người đã biết.. Nhưng Hội An với những góc checkin nghìn like, bạn đã biết chưa? Hội An đẹp, Hội An ngon, Hội An rẻ, … chắc nhiều người đã biết.. Nhưng Hội An với những góc checkin nghìn like, bạn đã biết chưa? 1. Chùa Cầu Đây được xem là biểu tượng của Hội An. Ở giữa cầu có một ngôi miếu nhỏ thờ Huyền Thiên Đại Đế. Cầu có mái che khá độc đáo cùng các kết cấu, họa tiết trang trí thể hiện sự kết hợp hài hòa giữa các phong cách kiến trúc Việt, Hoa, Nhật, và cả phương Tây. Nên rất nhiều du khách đến Hội An đều muốn lưu giữ những hình ảnh đẹp về điểm đến hấp dẫn này. torjkj trangpham0089 trangbinny chippy.93 Gần như tất cả người Việt Nam đều biết đến chùa Cầu dù cho chưa từng đến Hội An, vì sao vậy? Vì chùa Cầu chính là hình ảnh trên tờ tiền polymer mệnh giá 20.000 đồng đang được lưu hành. nh___huynh Đinh Đức Thành 2. Bức Tường Ở Hoàng

Lý Sơn - Thiên Đường Trong tầm tay

Vẻ đẹp tựa thiên đường trên mặt đất của đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) không thua kém bất kỳ hòn đảo du lịch nổi tiếng nào trong khu vực Đông Nam Á như đảo Boracay ở Philippines, đảo Bali ở Indonesia. Có điều vẻ đẹp ấy của Lý Sơn còn hoang sơ, chưa bị ngành công nghiệp du lịch ồ ạt chạm tới. Chỉ với chi phí khoảng 2 triệu/người cho 3 ngày trên đảo (chưa kể tiền tàu xe để tới Quảng Ngãi) là bạn đã có chuyến trải nghiệm biển đảo đáng nhớ nhất trong mùa hè này.   Vẻ đẹp tựa "thiên đường trên mặt đất" không thua kém bất kỳ hòn đảo du lịch nổi tiếng nào trong khu vực Đông Nam Á. Huyện đảo Lý Sơn có diện tích khoảng 9,97 km² gồm 3 đảo: đảo Lớn (Lý Sơn, cù lao Ré), đảo Bé (cù lao Bờ Bãi) ở phía Bắc đảo Lớn, và hòn Mù Cu ở phía Đông của đảo Lớn. Huyện được chia làm 3 xã: An Vĩnh (huyện lỵ – Đảo lớn), An Hải (Đảo lớn) và An Bình (đảo Bé). Hòn đảo là vết tích còn lại của một núi lửa đã tắt từ thời tiền sử và là điểm gần với quần đảo Hoàng Sa nhất. Thời điểm đẹp nhất để tới với đảo Lý Sơn là t

Cẩm nang du dịch Hội An mọi tín đồ du lịch phải biết

Cẩm nang du dịch Hội An mọi tín đồ du lịch phải biết Không chỉ là một di sản văn hóa thế giới, Hội An còn nằm ở vị trí thứ 13 trong top danh sách 25 điểm đến hàng đầu thế giới năm 2017 do website trang web du lịch nổi tiếng thế giới TripAdvisor bình chọn mới đây. Chắc chắn trong năm nay đây sẽ là điểm đến hot nhất mà dân "mê xê dịch" chúng mình cần trải nghiệm 1. Phương tiện:  Có nhiều cách từ Đà Nẵng ra Hội An, nếu muốn đi nhanh, bạn có thể book taxi Mai Linh với giá 250-300k/ 1 chiều.  Hoặc bạn cũng có thể di chuyển bằng xe máy, giá thuê xe chỉ khoảng 100k/ngày xe số và 150k/ngày cho xe ga, phí gửi xe chỉ 5k/xe. Còn nếu muốn tiết kiệm, bạn có thể bắt tuyến bus số 1 đi Hội An, giá vé chỉ 20k/người và đây cũng là phương tiện tụi mình chọn để đến Hội An. Xuống bến xe buýt, bạn không nên đi xe ôm mà đi taxi vào phố cổ phí sẽ rẻ hơn. Các bác xe ôm sẽ mời chào và bảo bạn là taxi không được chở tận vào trong phố cổ đâu, nhưng họ lừa mình đấy, cứ bắt taxi mà đi.